PATTOURS tặng Bảo hiểm toàn cầu cho tất cả khách hàng

 
 
QUYỀN LỢI BẢO HIỂM DU LỊCH
MỨC QUYỀN LỢI (USD)
Gói cơ bản
Gói cao cấp
HỖ TRỢ Y TẾ Ở NƯỚC NGOÀI
1.Chi phí y tế phát sinh ở nước ngoài
Thanh toán các chi phí y tế cho thương tích phát sinh do tai nạn và bệnh khởi phát ở nước ngoài. Hỗ trợ cả chi phí cho việc chữa trị tiếp theo tại Việt Nam.
5.000
50.000
2. Trợ cấp nằm viện
Ngoài chi phí y tế. Người được bảo hiểm được hỗ trợ thêm US$50 cho mỗi ngày nằm viện trong thời gian phải nằm viện ở nước ngoài.
Không bao gồm
1.000
3. Di chuyển y tế khẩn cấp
10.000
100.000
4. Đưa thi hài về Việt Nam
5.000
100.000
5. Thăm viếng người bệnh
Thanh toán các chi phí phụ cho một Thành viên gia đình sang chăm sóc nếu Người được bảo hiểm không thể di chuyển khẩn cấp và cần phải nằm viện từ 5 ngày trở lên ở nước ngoài.
1.000
3.000
HỖ TRỢ TAI NẠN CÁ NHÂN
6. Tai nạn cá nhân – Tử vong và thương tật vĩnh viễn do tai nạn.
10.000
60.000
HỖ TRỢ ĐI LẠI
 
 
7. Hủy chuyến đi
Không bao gồm
5.000
8. Gián đoạn chuyến đi
Không bao gồm
3.000
9. Không tặc – US$100 cho mỗi 8 tiếng
Không bao gồm
200
10. Mất hành lý cá nhân – mỗi đồ vật đến mức tối đa là US$300, riêng máy vi tính xách tay là US$1.000.
1.000
2.000
11. Hành lý riêng đến trễ sau 8 tiếng
Thanh toán cho mục đích mua quần áo và dụng cụ vệ sinh cá nhân cấp thiết nếu hành lý gửi đi theo Người được bảo hiểm đến chậm, bị chuyển sai tuyến hoặc bị hãng hàng không làm thất lạc.
Không bao gồm
300
12. Mất tiền bạc cá nhân và giấy tờ thông hành
Thanh toán tối đa đến mức quyền lợi quy định trong Giấy chứng nhận bảo hiểm.
Không bao gồm
300
13. Chuyến đi bị trì hoãn – US$100 cho mỗi 8 tiếng.
Không bao gồm
500
14. Lỡ chuyến bay chuyển tiếp – US$100 cho mỗi 8 tiếng.
Không bao gồm
500
15. Trách nhiệm cá nhân khi ở nước ngoài
Thanh toán cho Người được bảo hiểm về trách nhiệm pháp lý đối với một bên thứ ba, phát sinh trong chuyến đi, là hậu quả của:
(a) Tử vong, Vụ tai nạn hoặc Thương tích thân thể xảy ra đối với bên thứ ba đó.
(b) Tổn thất do Vụ tai nạn hoặc thiệt hại đối với tài sản của người đó.
Không bao gồm
60.000
CÁC QUYỀN LỢI ĐẶC BIỆT KHÁC
16. Tự động gia hạn bảo hiểm
Thời hạn bảo hiểm sẽ được tự động kéo dài thêm đến khi Người được bảo hiểm hoàn tất Chuyến đi, hoàn toàn miễn phí, tối đa đến 10 ngày, trong trường hợp chuyến đi trở về của Người được bảo hiểm bị chậm trễ do gặp phải các tình huống không dự báo trước.
Không bao gồm
Bao gồm
17. Bảo hiểm trong trường hợp bị khủng bố
Bao gồm
Bao gồm
18. Dịch vụ trợ giúp toàn cầu
Luôn sẵn sàng 24/7 để phục vụ bạn trong suốt chuyến đi và được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần thực hiện cuộc gọi đến Tổng Đài Trợ Giúp Khẩn Cấp, bạn sẽ nhận được sự trợ giúp đa dạng và hiệu quả của chúng tôi. Các dịch vụ trợ giúp chính:
* Các dịch vụ trợ giúp về y tế như tư vấn tình trạng sức khỏe qua điện thoại; giới thiệu, cung cấp thông tin về các cơ sở y tế.
* Thu xếp các thủ tục với bệnh viện, bao gồm cả thu xếp thanh toán viện phí.
* Di chuyển y tế khẩn cấp và hồi hương thi hài.
* Trợ giúp tìm kiếm hành lý
* Trợ giúp thông tin về dịch vụ pháp lý
* Thu xếp đi lại khẩn cấp
Bao gồm
Bao gồm
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Để thuận lợi cho việc thanh toán tiền bảo hiểm, Quý khách có trách nhiệm cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân:
· Họ và tên (chính xác như trong hộ chiếu hoặc CMND)
· Ngày , tháng, năm sinh;
· Giới tính;
· Số hộ chiếu (hoặc số CMND);
· Ngày, giờ khởi hành (trường hợp quý khách đi lẻ);
· Chương trình bảo hiểm (theo khu vực bảo hiểm);
· Xác nhận của nơi xảy ra các trường hợp yêu cầu được bảo hiểm (Hỗ trợ y tế; Hỗ trợ tai nạn cá nhân; Hỗ trợ đi lại (mất hành lý cá nhân);
· Hoá đơn chứng từ liên quan đến việc chi trả các khoản đề nghị được bảo hiểm (hoá đơn mua hàng hoá; đồ dung)
 
Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận



liquid error: không tìm thấy snippet: snippets/ozui_script.bwt